ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดสาริกาลิ้นบ่างครูบาสม สะเมิง เลียมทอง


ตะกรุดสาริกาลิ้นบ่างครูบาสม สะเมิง เลียมทอง
ติดต่อร้าน

#ตะกรุดสาริกาลิ้นบ่างครูบาสม สะเมิง เลียมทอง สามห่วงพร้อมบูชา ตำนานตะกรุดสาริกาลิ้นบ่าง (กระรอกบิน ) ตะกรุดที่ขึ้นชื่อว่าหายากที่สุดของครูบาสม โอภาโสตะกรุดชนิดนี้เด่นทางด้านการเจรจาค้าขาย , การว่าความ -ทนายความ , นักร้อง ,และเด่นทางเมตตามหานิยม ข้อมูลในการทำตะกรุดสาริกาลิ้นบ่างจากท่านพระครูนิทัศน์ ปัญญาคุณ ศิษย์เอก" การที่จะสร้างตะกรุดสาริกาลิ้นบ่างนั้น สมัยก่อนชาวบ้าน อ.สะเมิง เวลาไปหาของป่าหรือล่าสัตว์มักจะได้ กระรอกบิน หรือ บ่าง มาเพื่อประกอบอาหาร เลียงชีพ ชาวบ้านก็จะเก็บลิ้นของบ่างแล้วนำไปถวายครูบาสม เพื่อขอท่านเมตตาสร้างตะกรุดสาริกาลิ้นบ่างให้ ด้วยว่าบ่างหรือกระลอกบิน นั่นหายาก ตะกรุดสาริกาลิ้นบ่างเลยพบเจอน้อย นับชิ้นได้ที่หมุนเวียงในสนามหรือตลาดพระ ตามตำราท่านตัวบ่างจะต้องยิงเฉพาะวันจันทร์เท่านั้น หากวันอื่นตัวบ่างก็จะใช้ไม่ได้ "พอชาวบ้านได้ตัวบ่างที่ยิงตามวันในตำราท่านก็ได้นำมาถวายครูบาท่านก็ได้ทำการตัดเอาเฉพาะ " ลิ้น "เท่านั้นไปตากแดดให้แห้งสนิท ขั้นตอนการสร้าง ครูบาสมท่านได้ลงจารอักขระลงบนลิ้นบ่างแล้วม้วนลิ้นสอดไว้ในตะกรุดทองเหลือง ทองแดงเล็กๆแล้วพอกด้วยครั่งป่า หรือ ครั่ง พุทธา ขอบคุณเจ้าของข้อมูลเป็นอย่างสูงครับ ดอกนี้สวยๆ จำลักษณะได้ เนื้อหาครั่งได้ ดูสบายๆง่ายๆครับ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

พ, 8 เม.ย. 2563, 22:36
703 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.